CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ

HaiHa Confectionery Joint - Stock Company

Hấp dẫn cả trong mơ

Bánh trung thu Hải Hà trên báo Người Hà Nội

Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ

NHNTết Trung thu là một phong tục tập quán từ rất lâu đời và có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam khắp nơi trên thế giới. Tết Trung Thu gắn liền với những câu chuyện thú vị về chú cuội, chị hằng, rước đèn, phá cỗ thưởng nguyệt, múa lân, múa rồng; về đoàn viên, sum họp,…

Dường như trong mỗi dịp này, chiếc bánh trung thu trở thành một phần không thể thiếu được trong mâm cổ trông trăng, trên bàn thờ dâng cúng tổ tiên của mỗi gia đình. Mọi người tìm mua bánh để tặng cha mẹ, người thân, khách hàng, nhân viên,… với ước vọng rằng chiếc bánh trung thu sẽ là những món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn thay cho những lời chúc may mắn, an lành, thịnh vượng, tài lộc, hạnh phúc dành cho nhau.

Suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển 60 năm qua là bấy nhiêu năm nhiều thế hệ những chiếc bánh thu Hải Hà tự hào xuất hiện trên mâm cỗ trông trăng, mâm cỗ đoàn viên của hàng triệu triệu gia đình người Việt Nam.

Theo dòng chảy của thời gian, bánh trung thu có nhiều thay đổi cả về hình thức, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, những chiếc bánh của Hải Hà vẫn luôn được lòng những khách hàng khó tính bởi uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm. 

Năm nay, Hải Hà cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà thông thường và dòng cao cấp đặc biệt bao gồm các loại hộp: Hộp An Khang, Hộp Đoàn Viên, Hộp Hưng Thịnh, Hộp Phú Quý, Hộp Hạnh Phúc, Hộp Tài Lộc, Hộp Như Ý, Hộp Hoàng Kim với hai loại bánh nướng và bánh dẻo đặc trưng. Cùng với thông điệp “Vui trọn vẹn, Ấm trung thu”, mỗi hộp bánh trung thu Hải Hà đều ẩn chứa những lời chúc, những lời nguyện cầu một niềm vui, niềm hạnh phúc, tài lộc viên mãn trọn vẹn sẽ đến với mỗi người nói chung và với khách hàng của Hải Hà nói riêng.

Bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà năm 2019

Với mẫu mã đang đa dạng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt cùng chất lượng bánh hoàn hảo, những chiếc bánh trung thu Hải Hà hướng tới việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Bánh trung thu Hải Hà năm nay có những bước chuyển mình mới, vẫn là hương vị bánh trung thu truyền thống, tuy  nhiên công thức chế biến có sự cải tiến, giảm hàm lượng đường, bánh ít ngọt hơn, mềm hơn, dẻo hơn, mịn hơn,… không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Từ nguyên liệu sản xuất đầu vào của bánh trung thu luôn được Công ty CP bánh kẹo Hải Hà quản lý chặt chẽ, thẩm định nghiêm ngặt. Đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm hàng đầu. Công nghệ sản xuất bánh có sự kế thừa và phát huy tinh hoa truyền thống của công ty đồng thời kết hợp với máy móc hiện đại nhập khẩu, đảm bảo đặc biệt vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn GMP.

Chia sẽ về điều này, đại diên Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà, ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Kế hoạch thị trường cho biết: “Bánh kẹo Hải Hà luôn tự hào thương hiệu bánh kẹo có thể nói là truyền thống lâu đời bậc nhất của người Tràng An, Hà Nội cũng như của ngành bánh kẹo Việt Nam trong 6 thập kỷ qua. Ban lãnh đạo công ty luôn xác định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm là cái gốc nhằm tạo ra tính cạnh tranh đối với các  sản phẩm của mang thương hiệu Hải Hà, trong đó có sản phẩm bánh trung thu Hải Hà. Chúng tôi luôn luôn chú ý đến việc cải tiến chất lượng sản phẩm năm nay tốt hơn năm trước,…”

Bên cạnh đó, giá cả mỗi loại bánh trung thu Hải Hà cũng rất hợp lý. Công ty Bánh kẹo Hải Hà có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành của đất nước. Hình ảnh thương hiệu bánh kẹo Hải Hà từ lâu đã trở nên thân thương đối với nhiều người dân Việt Nam trên khắp mọi của đất nước. Nhờ vào lợi thế cạnh tranh đó, thị trường tiêu thụ của bánh trung thu Hải Hà có thể hướng phục vụ đông đảo mọi đối tượng tầng lớp nhân dân. Khách hàng dễ dàng nhận biết, tin tưởng, tin dùng bánh trung thu Hải Hà so với một số thương hiệu sản phẩm bánh trung thu mới khác trên thị trường hiện nay.

Nhờ vào những nỗ lực không mệt mỏi từ Ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty, bánh trung thu Hải Hà năm nay có bước tăng trưởng đột biến. Tính thời điểm ngày Tết trung thu đang cận kề, sản lượng bánh trung thu Hải Hà vượt kế hoạch tăng 60% , doanh thu tăng khoảng 65% so với cùng kỳ năm 2018. “Trung thu năm nay sẽ là một nay Hải Hà xác lập kỷ lục lớn, phá vỡ mọi kỷ lục mà bao nhiêu năm nay công ty chưa có được”, ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Kế hoạch thị trường Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà cho biết.

Xin giới thiệu bộ sưu tập bánh trung tru Hải Hà năm 2019:


 

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) được thành lập năm 1960, tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất khoảng 2.000 tấn/năm. Trải qua gần 60 năm phấn đấu và trưởng thành, HAIHACO đã không ngừng lớn mạnh, quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/năm. HAIHACO được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam và tự hào được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục nhiều năm liền. Hiện công ty đã có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành khắp cả nước, với đa dạng các kênh bán hàng truyền thống cũng như hiện đại. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Công ty được xuất khẩu tới 13 quốc gia trên thế giới, sản phẩm được tiêu thụ cả ở những quốc gia hàng đầu như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Các sản phẩm chủ lực của Công ty bao gồm kẹo Chew, kẹo jelly, bánh cookies trứng sữa Sozoll, bánh mềm Long Pie, bánh trứng Mercury , bánh xốp ống Miniwaf, bánh trung thu…Dây chuyền sản xuất của Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hiện công ty có 3 nhà máy sản xuất tại KCN Bắc Ninh, TP Nam Định,TP Việt Trì  và hai chi nhánh phân phối hàng hóa tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hiện công ty có hơn 1.200 cán bộ công nhân viên. 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ

Phòng bán hàng

  • 024.3863.2041

Quảng cáo

Bán Sản phẩmdinh dưỡng thể hình tăng cân